Oras na!!

Tuesday, February 17, 2009

The blessed are just pure heart...



Im recovered na!! mula sa pangungulila sa aking mga umalis na ofismayt. Well thats life.. People come and go ika nga. Malaking impact talga ang kaibigan mo once sobrang naattached ka sa kanila. As part of remembering them... pinapakinggan ko yung mga music na kasama sila tulad nung JUST STAND UP by Various artist.. lagi namin tong kinakanta every 3pm.. hay ang saya ng moment na yun. Hindi ko makakalimutan.



Guys!! I miss you na!! kung san man kyo!! Paramdam kayo!
hehehe!!! From left: Aissa, Bianca, Sigrid and Beth.





Well.. Last weekend.. ive just started my review for the preparation this coming JUNE-ALE (Architecture Licensure Examination) at syempre kasama ko yung mga dati kong classmate tulad ni bhecchie na sobrang kulet.. ako pa daw ang B.I. sa kanya.. take note: nagdidiscuss yung instructor namin about the 'TRAILBLAZER' ng ASIA which mean great people of asia.. then ayun.. he presented famous people and their contribution in establishing good country.. puro international yung nabanggit.. then in a while eh bigla akong binulungan ni bhecchie ng "CHARICE PEMPENGCO" as one of trailblazer kuno.. hahaha!! ayun maximum tawa moments at nasira ang focus ko sobra hanggang sa naguwian kami... habang iniisip ko yung sinabi nya na yun then i added nga "ARNEL PINEDA" o diba.. hahahah.. how funny the day it was...

This day naman.. Wala kaming supervisor at eto, accidentally-ng nagkaroon ng internet connection ang pc ko. Ewan ko lang kung bakit... dahil ba sa pinagsususpetsahan akong nagdadownload? Wala akong pake no.. basta may connection na ko.. Siya nga pala, im planning to tender my resignation this Friday. Para makapag-focus sa darating na review. Goodluck sa akin.

At saka pala, im so sorry kung almost a month na akong di nakakapagpost ng blog kasi medyo na out of focus ako.. at saka ngayon ko lang ulet na retrieve yung password ko. Yan tuloy di na ko maka-connect. As i promise.. no not promise.. basta uugaliin kong magblog...

No comments:

Post a Comment

Friends and friends and just friends. :)