Oras na!!

Saturday, March 06, 2010

March. Brand new.

It's March 2010.

Almost a year na din akong hindi nakakasulat ng blog.
Madami na den akong namiss at hindi na ikwento.
Sana matupad ko na maipagpatuloy ko ang blog na ito.
OO. inaamin ko. medyo tinamad akong mag-blog dahil na den sa kulang sa oras. (palusot)


Start. Lahat naman ay pedeng magsimula diba. Lahat may chance. :)
Well. Im currently writing this blog this 4:00 in the afternoon, and thanks God! narecover ko pa ang password ng account ko na ito. Hay. Andami kong shortcomings sa buhay... :(


Starting today. Im gonna update all the happenings in my life.
Embarrassing man o hinde. (check my spelling) :)


Sa ngayon. Nothing interesting pa ren sa buhay ko, and still...
looking for a good and stable job, good boss, good officemates and good salary. (in my dreams)
Meron kaya nun? Positive.


Hay. Ang init noh. Kakaligo ko lang at pinagpapawisan ako. Kakatapos ko lang kumain ng
halo-halo courtesy of aling idontknow.. di ko alam name.. pero infairness. Masarap sya in a cost of 15.00PhP. O diba. Kabog,.


I want to share this quote from my Google frontpage. Minsan. Dito ako nakakakuha ng inspiration sa buhay. Minsan hindi sya related. Minsan naman magugulat ka nalang. :-)


"Solitary tree. If they grow at all, grow strong." - sir winston churchill.



So. ikaw nalang bahala kung anong ibig sabihin nyan. Hehehe.
BTW. Weekend pala no.. wala lang. e ano naman kung weekend.
Ha ha ha. Bitter.


Sige bukas ulet. Magkwekwento ako bukas.
Promise yan.




frankidoodle.

No comments:

Post a Comment

Friends and friends and just friends. :)